Aš tala saman

Draumurinn minn er aš viš gleymum ekki fyrir hvaš viš ķ Borgarahreyfingunni stöndum fyrir.

Aukiš og opnara lżšręši, opna stjórnsżslu og ósk okkar um žaš aš žingmenn og rķkisstjórnin taki tillit til skošana almennings, ekki bara į fjögurra įra fresti, heldur įvalt og endranęr.

Žjóšin er fjölskyldan okkar og viš höfum (ég ķ žaš minnsta) trśaš žvķ hingaš til aš viš lifšum ķ lżšręšisrķki žar sem hagur almennings er hafšur ķ fyrirrśmi. 

Žaš er hęgt. Sżnum žaš ķ verki ekki bara ķ orši. Viršum skošanir hvors annars og reynum aš hafa uppbyggilegar umręšur og skošanaskipti.

Hér eru tenglar į greinar eftir mig sem voru birtar ķ Smugunni sķšastlišinn vetur.

Frį "Lżšręši" til Lżšręšis

Raunverulegt lżšręši er grunnstošin fyrir bjartri og sanngjarnari framtķš okkur öllum til handa.

Nżtt Ķsland

Ég trśi enn į landiš mitt !

Lżšręšiš grętur

Enn og aftur lżšręšiš og frįbęr ręša Žrįins ķ Išnó


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Kristófer Arnarson

Jį.

Jón Kristófer Arnarson, 6.8.2009 kl. 14:35

2 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Amen

Heiša B. Heišars, 6.8.2009 kl. 14:56

3 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

"Viršum skošanir hvors annars og reynum aš hafa uppbyggilegar umręšur og skošanaskipti".

Tek undir žetta og vona aš slķkur andi verši rķkj-andi į fundinum ķ kvöld.

Frišrik Žór Gušmundsson, 6.8.2009 kl. 16:03

4 Smįmynd: Lilja Skaftadóttir

Kęru vinir, ég treysti žvķ aš svo muni verša ķ kvöld. Vonandi gefst mér tękifęri til žess aš fylgjast meš śr fjarlęgš.

Lilja Skaftadóttir, 6.8.2009 kl. 16:17

5 Smįmynd: Arinbjörn Kśld

Amen Lilja. Gefumst ekki upp. Méržykir verst aš vera svo langt ķ burtu og geta ekki tekiš meiri žįtt ķ starfi X-O.

Kvešja aš noršan.

Arinbjörn Kśld, 6.8.2009 kl. 23:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband