Aš žora

Ég tek ofan hattinn fyrir žessum 43 Aserum sem greiddu Armenum atkvęši ķ "Evróvisjón" keppninni.
mbl.is Lögreglan rannsakar Evróvisjón atkvęšagreišslu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sporšdrekinn

Ég lķka!

Sporšdrekinn, 18.8.2009 kl. 21:51

2 Smįmynd: Magnfreš Ingi Ottesen

Og ég lķka

Magnfreš Ingi Ottesen, 18.8.2009 kl. 23:04

3 Smįmynd: Baldur Siguršarson

Ég tek nś svo sem ekkert ofan fyrir žeim. Žau kusu bara žaš lag sem žeim fannst best. Ég tek alveg eins ofan fyrir žeim Ķslendingum eša Dönum sem kusu Möltu... eša Tyrkland.

Hitt er annaš mįl aš žaš ętti aš taka ofan höfušiš af žeim yfirgangsseggjum innan lögreglunnar ķ Aserbaķdsjan sem eru aš vaša yfir žetta fólk į skķtugum skónum og lesa yfir žeim vegna žess aš žau kusu žaš lag sem žeim hugnašist.

Žaš mį alveg bśast viš žvķ aš einhverjir žeirra yfirheyršu sęti haršręši viš yfirheyrslurnar. Žessu į aš mótmęla.

Baldur Siguršarson, 19.8.2009 kl. 09:06

4 Smįmynd: Lilja Skaftadóttir

Baldur, ég tek ofan fyrir žeim vegna žess aš "žau kusu bara žaš lag sem žeim fannst best", vitandi žaš hverju žeir gętu įtt von į.

Žaš er žvķ mikilvęgara aš mótmęla žvķ aš žeir skuli ekki geta kosiš eftir vild, įn žess aš eiga į hęttu aš vera yfirheyršir.

Lilja Skaftadóttir, 19.8.2009 kl. 12:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband