Hagsmunasamtök Heimilanna

Ég fór į fund Hagsmunasamtaka Heimilanna ķ Išnó og žótti žessi fundur mjög svo upplżsandi um įstandiš ķ landinu. Ég varš žó fyrir vonbrigšum vegna žess aš ekki lķtur śt fyrir aš žaš eigi aš gera neitt marktękt fyrir heimilin sem eru ķ vanda stödd ķ dag.

Ég legg til aš :

Rķkisstjórn Ķslands komi til móts viš žaš fólk sem  į žaš į hęttu aš vera boriš śt af heimilum sķnum į nęstu mįnušum og aš neyšarlög verši sett um aš óheimilt verši meš öllu aš fólk sé boriš śt frį 15. september til 15. aprķl, ekki bara 2009 - 2010, heldur ętti žetta aš verša aš reglu.

Rķkisstjórnin ętti sķšan aš nota nęstu sjö mįnuši til žess aš finna raunhęfar lausnir til žess aš koma til móts viš žį sem ekki geta meš nokkru móti stašiš undir skuldum sķnum.

Ég vil bęta žvķ viš aš mér finnst afar sorglegt hvernig bśiš er aš fara meš Borgarahreyfinguna, hafi ég gerst sek um aš vaša um meš ósannindi er ég mišur mķn, en tel ķ fullri hreinskilni aš um mistślkun hafi veriš aš ręša. Ég mun aldrei žola ritskošun, hvorki į mér né frį. Aš ręša hlutina og vera ekki alltaf sammįla er žaš sem viš ęttum aš gera, lęra hvort af öšru, hlusta į hvort annaš og lifa sįtt meš ólķk sjónarmiš.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband