Betra er seint en aldrei

Ég skora į Rķkisstjórnina aš skrifa ekki undir nema meš žvķ skilyrši aš ef įgreiningur kemur upp (sem er ekki ólķklegt), verši fariš fyrir ašra dómstóla en žį bresku, t.d. Evrópudómstólinn.

Ķ samninginn vantar einnig įkvęši um aš ef viš getum ekki borgaš žį verši ekki hęgt aš leita til įbyrgšar Rķkisins įn žess aš gefa rśm til žess aš mega semja um skuldina į betri veg. Viš getum žį leitaš til "Club de Paris", (hér į ensku : "Paris Club"). (breytt 3. jślķ)

Betra er seint en aldrei, hljóta Bretar aš hugsa nśna, žvķ ef allt fer į versta veg žį sżnist mér aš Bretar geti komiš meš fiskiflotann sinn og fariš aš veiša ķ kringum landiš. Ętli viš žurfum žį aš borga žeim til žess aš hafa ašgang aš fiskinum ?

Ég persónulega tel aš viš VERŠUM aš skrifa undir samning, en getum viš skrifaš undir samning(inn) meš žessum įkvęšum um Rķkisįbyrgš, sem gefur ekki rśm til žess aš leita til hjįlpar ef allt fer į versta veg.


mbl.is Icesave samningi mótmęlt į morgun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirķkur Sjóberg

Vandamįliš er žaš aš žetta er samningur; viš getum ekki įkvešiš hlutina einhliša.

Mįliš er vissuelga ömurlegt.  En hvaš er raunverulega best fyrir okkur śr žvķ sem komiš er?

Hvernig mun žaš bitna į mér og žér og öllum almenningi į Ķslandi ef žessi samningur veršur samžykktur?

Jafn mikilvęgt er aš hugleiša og svara spurningunni: hvernig mun žaš bitna į mér og žér og öllum almenningi į Ķslandi ef žessi samningur veršu EKKI samžykktur?

Eirķkur Sjóberg, 1.7.2009 kl. 18:56

2 Smįmynd: Lilja Skaftadóttir

Ég er sammįla žér Eirķkur aš viš žurfum aš hugleiša hvaš veršur ef viš samžykkjum ekki samning(inn).

Ég er lķka sammįla žér aš "viš getum ekki įkvešiš hlutina einhliša", en žaš er erfitt aš kyngja žvķ aš žurfa aš ganga aš įkvöršunum Breta hvaš varšar dómstólana.

Hvernig sem fer žį munum viš sennilega ver ķ svo slęmum mįlum eftir sjö įr aš naušsynlegt žyki aš endursemja. 

Lilja Skaftadóttir, 1.7.2009 kl. 23:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband