Til Hamingju

Hver hefši trśaš žvķ aš nż hreyfing myndi nį inn 4-5 žingmönnum fyrir tveimur mįnušum sķšan ? Sennilega ekki margir, en nś lķtur śt fyrir aš viš fįum žessa menn inn į žing į nęsta kjörtķmabili.

Kvöldiš hefur veriš frįbęrt į Išnó, en žar var stöšugur straumur af fólki sem kom til aš glešjast meš okkur og var stemmingin meš ólķkindum.

Ég žakka ykkar öllum  fyrir sem hafa stutt okkur og um leiš óska okkur til hamingju meš frįbęran įrangur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Žaš var gaman į kosningarvökunni ķ Išnó ķ kvöld, ég hefši viljaš hitta žig.  Ég hitti marga sem ég žekkti og skemmti mér vel.  Til hamingju meš įrangur okkar ķ kosningunum.  Žjóšin er komin į žing. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 26.4.2009 kl. 03:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband