Borgarahreyfingin, stjórnin og žingmenn

Žaš sem stjórn Borgarahreyfingarinnar hefur fariš fram į er aš žinghópurinn geri sér grein fyrir mikilvęgi žess aš taka ekki einhliša įkvaršanir sem varša landsmenn alla. Ef žingmenn okkar telja sig knśna til aš fara ekki eftir stefnu hreyfingarinnar er afar einfalt aš hafa samband viš stjórnina sem žį getur rętt mįlin efnislega į almennum fundi.

Žį gefst mešlimum hreyfingarinnar tękifęri til žess aš ręša mįlin, heyra hvaš žingmenn hafa aš segja og geta sagt sitt įlit. Sem sagt tekiš žįtt ķ įkvaršanatökum į lżšręšislegan hįtt.

Žetta er žaš sem stjórnin fer fram į. Hingaš til hefur stjórnin lofaš žingmenn ķ bak og fyrir, żmist persónulega, ķ skeytum, ķ sķmum og sķn į milli. Hvaš varšar ESB žį leyfšum viš okkur aš vera ekki įnęgš meš ašferš žingmanna hreyfingarinnar. Hér erum viš einungis aš ręša ašferšafręšina og er žaš vinna stjórnar aš sjį til žess aš unniš sé ķ anda žeirra stefnu sem hefur veriš sett.

Sś stjórn sem nś situr hefur unniš mjög vel sķšan hśn var kosin, en hefur žvķ mišur gengiš į veggi ķ samskiptum sķnum viš žinghópinn og hefur žinghópurinn tekiš įkvaršanir sem voru engan vegin ķ anda hreyfingarinnar og hefur mikill tķmi og orka fariš ķ žaš aš reyna aš bęta žau samskipti.

Ég vil einnig segja aš stjórnin vinnur ķ sjįlfbošavinnu og hafa Björg og Inga unniš į skrifstofunni ķ langan tķma įn žess aš fį borgaš fyrir žaš. Allt fyrir hreyfinguna ekki fyrir eigin hagsmuni. Biš ég žvķ žį mešlimi borgarahreyfingarinnar sem hafa hvaš mest sett śt į stjórnina aš virša žaš.

Til er mįlefnahópur sem į aš sjį um aš undirbśa landsfundinn en į mišju sumri kom ķ ljós aš flestir mešlima žess hóps voru ķ sumarfrķi. Nś er žaš stjórnin sem hefur tekiš žaš aš sér aš undirbśa žann fund og er óskandi aš sem flestir męti.

Lżšręši er viškvęmt. Lżšręši tekur tķma. Borgarahreyfingin į eftir aš vaxa og dafna meš hjįlp ykkar allra sem vilja breytingar į stjórnarhįttum, sżnum fordęmi og vinnum samkvęmt stefnuskrį okkar : fagleg, gegnsę og réttlįt stjórnsżsla.

Ég efa ekki aš allir mešlimir hreyfingarinnar, įsamt žeim fjölda sem kusu hana, hafa eina ósk : aš hreyfingin dafni og stękki, aš okkur takist aš koma į įžreifanlegum breytingum til hins betra ķ stjórnsżslunni. Ég treysti öllum til žess aš hafa žaš ķ huga og styšja viš bakiš į žingmönnum okkar. Žeir žurfa aš finna žennan stušning ekki sundrung. Ég treysti einnig žingmönnum okkar til žess aš vinna samkvęmt stefnuskrį okkar og vona aš žeir sjįi hvaš er hreyfingunni fyrir bestu. 

Einungis žannig nįum viš markmiši okkar : Žjóšin į žing.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Óskaplega er ég sammįla žessu.

Teitur Atlason (IP-tala skrįš) 9.8.2009 kl. 06:48

2 Smįmynd: Jón Kristófer Arnarson

Mikiš sammįla.  Vandamįliš er ķ mķnum huga aš žingmenn hafa ekki gefiš sér tķma fyrir lżšręšisleg vinnubrögš.  Ég hef reyndar aldrei kynnst eins ólżšręšislegum vinnubrögšum ķ nokkru félagi satt aš segja.  Žetta snżst ekki um hver į aš rįša yfir hverjum, hvort stjórn eigi aš rįša yfir žingmönnum eša öfugt.  Žetta snżst um valddreifingu, lżšręšisleg vinnubrögš og samvinnu.

En gefum žessu smį séns.  Žingmenn hafa fengiš gula spjaldiš og vonandi fara žeir aš įtta sig į žessum mįlum. 

Jón Kristófer Arnarson, 9.8.2009 kl. 11:01

3 identicon

Žvķ mišur fyrir allt žaš fólk sem er aš reyna aš breyta vinnubrögšum ķ ķslenskri pólitķk meš óeigingjörnu starfi ķ Borgarahreyfingunni eru horfurnar ekki góšar.

Ég vil leyfa mér aš spį eftirfarandi: Smalaš veršur į ašalfund Borgarahreyfingarinnar, nśverandi stjórn og žeir sem ötullega hafa mętt į félagsfundi verša sett śt ķ kuldann og samžykkt veršur įlyktun žar sem lżst veršur yfir fullum stušningi viš starf og vinnubrögš meirihluta žingflokksins, auk eindreginnar andstöšu Borgarahreyfingarinnar viš ašildarvišręšur aš ESB. Žį veršur Žrįinn sérstaklega hvattur til aš skila heišurslaunum sķnum, enda telur fundurinn hann lélegan listamann og ekki veršan heišursins.

Eina vonarglętan er hvaš ég er lélegur spįmašur. Ég hef t.d. aldrei fengiš meira en 3 rétta ķ lottóinu.

Ómar Haršarson (IP-tala skrįš) 9.8.2009 kl. 11:28

4 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

 Ómar.

"Smalaš veršur į ašalfund Borgarahreyfingarinnar".  Ég hef oft veriš mjög hugsi śt ķ svona oršalag, ž.e. velt žvķ fyrir mér af hverju nokkurn veginn alltaf er tslaš um žaš sem neikvęšan hlut aš "smala" fyrir (annars) lżšręšislegar kosningar. Rétt eins og fyrir auka-ašalfund hreyfingarinnar mun vafalaust veriš kvešiš upp śr aš félagaskrį į tilteknum tķma muni gilda. Viš erum žvķ ekki aš tala um aš "smala" nżjum félögum fram aš lokastundu. Og žó svo vęri, žį er erfitt aš grķpa hvaš sé svo ólżšręšislegt og nįnast glępsamlegt viš žaš aš smala ķ félag og auka ķ sjįlfu sér kosningažįtttöku.

Aš "smala" er eša ętti aš vera sjįlfsagšur lišur ķ lżšręšislegri samkeppni, er žaš ekki? Ž.e. ef ašilar ķ "samkeppni" standa ķ prinsippinu jafnt aš vķgi. Ég hef notabene aldrei į ęvinni tekiš žįtt ķ smölun fyrir einn eša neinn, ž.e. skipulagningu, en eitt sinn tók ég, fyrir vin, žįtt ķ prófkjörsbarįttu meš atkvęši mķnu - hjį flokki sem ég hef aldrei fylgt aš mįlum og mun svo sannarlega aldrei fylgja aš mįlum. Žaš var fyrir nęstum hundraš įrum en ég er enn meš smį hnśt vegna žessa. En ég myndi aldrei hafa samviskubit fyrir aš safna fylgi og atkvęšum fyrir einstaklinga sem ég hef trś į, ķ flokki sem ég hef trśa į, til aš koma viškomandi og įherslum žeirra įleišis til valda. 

Ég vona aš ALLIR smali sem allra flestum į ašalfund XO ķ haust. Ég veit aš ef mér lķst žannig į blikuna og frišarhorfur žį get ég hugsaš mér aš bjóša mig fram til trśnašarstarfa og žį ętla ég aš safna liši og atkvęšum og hvetja fólk til aš męta og kjósa mig. Mér er heldur illa viš aš kalla žaš smölun. Er žetta ekki kallaš kosningabarįtta og sigurvilji?

Vitaskuld muntu reynast lélegur spįmašur, Ómar. Žaš veršur enginn settur śt ķ kuldann. Ķ stjórnina mun į ašalfundinum veljast fólk sem nżtur mests fylgis til žess. Žess utan blasir viš aš tekiš veršur ķ notkun rafręnt kosningakerfi sem tryggir ÖLLUM skrįšum félögum tękifęri til aš kjósa ķ stjórn og ašrar trśnašarstöšur. Žaš er žvķ misskilningur aš halda aš žaš skipti höfušmįli aš smala į fundinn. Žaš žarf aš smala žangaš OG, ķ tilviki fjarstaddra félaga, ķ tölvukosningu. Rétt eins og į auka-ašalfundinum ķ jśnķ.

Frišrik Žór Gušmundsson, 10.8.2009 kl. 00:04

5 Smįmynd: Pétur Henry Petersen

Tja... smalanir žżša aš fólk sem aš hefur ekki hagsmuni flokks endilega ķ huga, heldur fyrst og fremst hagsmuni frambjóšenda er virkjaš, oft eru žetta ęttingjar, vinir, skólafélagar, bęjarbśar og eša fólk sem er hrifiš af bjór og flatbökum eins og dęmin sanna. Aušvitaš er jįkvętt aš fleiri komi aš starfi og stefnumyndun en smalanir eru afskręming lżšręšis. Til žess aš koma ķ veg fyrir žęr žarf einhvern žröskuld t.d. borgun félagsgjalda,  aš mķnu įliti.

Žaš mętti setja fram žį tilgįtu aš hruniš hafi orsakast af lélegum stjórnmįlamönnum og aš įstęšan fyrir žvķ aš stjórnunarhęttir voru lélegir voru m.a. skortur į virku lżšręši. Ein af birtingarmyndum žess er žegar aš skošunn/įherslur starfandi virkra flokksmanna eru ólķkar forrystumönnum flokksins. Dęmi: XO nśna, S um og eftir jól 2008. Ein af įstęšum slķks eru smalanir, fólk er ekki lengur skuldbundiš virkum flokksmönnum, heldur fyrst og fremst žeim sem aš žeir smala įrtķšabundiš.  Ķ žessu tilviki held ég aš VG standi framar hinum flokkunum.

Pétur Henry Petersen, 12.8.2009 kl. 10:09

6 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Ég er aušvitaš aš tala um sišlega smölun, ž.e. lišssöfnun og stušning mešal félagsmanna. Og ķ sjįlfu sér ekkert athugavert viš aš fį fólk til aš ganga ķ hreyfinguna. Aušvitaš į žaš aš vera į heišviršum forsendum og ekki "framsóknarbragš" eins og aš safna annars įhugalausu fólki ķ rśtu, sem jafnvel kann ekki einu sinni ķslensku eša hefur minnsta vit į ķslenskum stjórnmįlum, og borga žeim fyrir atkvęši.

En smölun fólks į ašalfund (landsfund) er ekki heldur mįliš. Ég veit ekki annaš en aš bošiš verši upp į rafręna kosningu, žannig aš allir skrįšir félagar geti kosiš, lķka žeir sem męta ekki į ašalfundinn.  Söfnun stušningsmanna veršur žvķ aš gerast į almennari hįtt. Ég myndi, ef ég byši mig fram til trśnašarstarfa, skrifa greinar, pistla, blogg og tölvupósta og lķkast til hringja ķ fólk sem ég žekki ķ hreyfingunni og/eša sem styšur hreyfinguna. Og žaš eru allt ešlilegar "smalanir".

Ašallega er ég aš segja aš smölun, ķ merkingunni aš safna stušningi fyrir kosningu, er ekki į sjįlfgefinn hįtt lišur ķ meintum spilltum stjórnmįlum. Getur oršiš žaš, en er žaš ekki ķ sjįlfu sér.

Frišrik Žór Gušmundsson, 12.8.2009 kl. 10:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband