Kosning Borgarahreyfingarinnar

Ķ dag var haldinn auka-ašalfundur hjį okkur ķ Borgarahreyfingunni žar sem nż stjórn var kosin. Ég vil žakka öllum žeim sem studdu mig og verš aš segja aš ég sé mjög glöš meš 2. sęti mitt, sem gerir mig aš varaformanni hreyfingarinnar.

Žessi stjórn mun vinna aš haustžingi okkar - eša Borgaražingi, eins og sumir vilja kalla žaš, sem veršur haldiš ķ haust.

Enn og aftur, kęrar žakkir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Žóršardóttir

Innilega til hamingju Lilja. Žś įtt eftir aš gera góša hluti fyrir hreyfinguna,gangi ykkur allt ķ haginn.

Helga Žóršardóttir, 14.6.2009 kl. 01:44

2 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Til hamingju meš žessa frįbęru kosningu.  Ég vona aš žiš vinniš vel fyrir okkur hin ķ sumar. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 14.6.2009 kl. 03:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband